การขยายแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักในตลาดดิจิทัลของจีน
“iClick เข้าใจเป้าหมายทางธุรกิจของเราอย่างแท้จริง และช่วยให้เราขยายช่องทางการตลาดของเราได้อย่างมาก” – Mark Kirby ผู้จัดการทั่วไป Armani Hotel Dubai
ความท้าทาย
ดูไบเตรียมพร้อมรับกระแสนักท่องเที่ยวจีนที่เพิ่มขึ้น โดยชาวจีนมีสิทธิ์ได้รับวีซ่า 30 วันเมื่อเดินทางมาถึงสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ซึ่งช่วยให้นักท่องเที่ยวชาวจีนมีความสะดวกในการเดินทางเข้าประเทศ
ทาง Armani Hotel Dubai พร้อมที่จะยกระดับการขายให้กับนักท่องเที่ยวชาวจีนด้วยการปรับปรุงสิ่งอำนวยความสะดวกและประสิทธิภาพการดำเนินงานที่เพิ่มขึ้น
สิ่งที่พวกเขาขาดไปคือความเข้าใจอย่างลึกซึ้งของนักเดินทางชาวจีนโดยเฉพาะกลุ่มประชากรที่น่าจะดึงดูดให้มาที่โรงแรมของพวกเขา
Armani Hotel Dubai ถูกท้าทายด้วยความแตกต่างอย่างมากในการดำเนินธุรกิจ วัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์ และอุปสรรคทางภาษาในการดำเนินแคมเปญดิจิทัลในประเทศจีน
โรงแรมต้องการพันธมิตรเพื่อเติมเต็มช่องว่าง iClick เข้ามาเป็นพันธมิตรโดยมีความรู้และประสบการณ์ที่ช่วยแนะนำแคมเปญให้ประสบความสำเร็จ
วิธีการ
iClick นำเสนอวิธีการที่ได้รับการพิสูจน์แล้วเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ของการตลาดดิจิทัลที่มีประสิทธิภาพสูงสุด
การพยายามผลักดันแคมเปญการตลาดใดๆ ในประเทศจีนโดยปราศจากความเชี่ยวชาญ จะทำให้บริษัทต่างๆ ประสบกับ “ความพยายามและเงินลงทุน สองเท่าหรือหลายเท่า โดยไม่มีผลลัพธ์เกิดขึ้น”
iClick ปรับแต่งโซลูชันที่เหมาะสมที่สุดสำหรับโรงแรมเพื่อเพิ่มการรับรู้ถึงแบรนด์และอัตราการจองจากจีน ซึ่งเป็นตลาดหลักสำหรับโรงแรม
โดยใช้ข้อมูลที่เป็นกรรมสิทธิ์ ด้วยการสนับสนุนจากทีมงานระดับโลกและท้องถิ่นที่มีความรู้โดยเฉพาะ iClick ช่วย Armani Hotel Dubai ในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายชาวจีนผ่านเว็บไซต์บนมือถือ
และอินเทอร์เน็ตยอดนิยมของจีน ซึ่งรวมถึง WeChat และ Weibo เพื่อปรับปรุงการเข้าถึงและศักยภาพในการจอง ทำให้ข้อความของ Armani Hotel Dubai ได้ถูกส่งไปยังผู้ที่มีความต้องการได้อย่างเหมาะสม
ผลลัพธ์
Armani Hotel Dubai มีความพอใจกับสิ่งที่ได้รับหลังร่วมมือกับ iClick สำหรับการโปรโมตในประเทศจีน:
- เนื่องจากจุดแข็งด้านเทคโนโลยีและการดำเนินการที่ไม่มีใครเทียบได้ของ iClick โฆษณาของ Armani Hotel Dubai จึงถูกนำเสนอในรูปแบบ omnichannel ซึ่งเพิ่มการรับรู้ถึงแบรนด์และได้รับความสนใจจากผู้บริโภคชาวจีน ซึ่งทำให้ Armani Hotel Dubai มีอัตราการจองที่พักเพิ่มขึ้นอย่างมาก
- ระหว่างการรณรงค์ แบรนด์ Armani Hotel Dubai ได้เชื่อมต่อกับผู้ใช้โทรศัพท์มือถือชาวจีนถึง 87%